aboutchatlinksarchives


Monday, October 5, 2009
Post birthday celebration ♥ @ 3:57 AM

Supposed to be. They're going to surprise me with the cake. But unfortunately, maaga ako pumasok kanina. Nagmamadali pa ako kasi gusto ko kasabay si Kat pag-akyat. Nung nakita ko siya, natawa na ako kasi nakita ko yung cake. But deep inside, natouch na ako. Imagine, October 5 na ngayon. And my birthday was last September 28. :D Then, yadda yadda. Ayun. Uwian na namin kinain yung cake. Define Masarap. :D:D

Thanks to these crazy people...
EDZHIE and KAT - I dunno if kayo lang bumili nung cake? Pero feeling ko oo.? HAHA. Anyway. THANK YOUU soo much. it made my SweetSixteen complete even if it's late na. haha. bumawi talaga kayo. LOVE YOU GUYS.
Friends - kahit hindi ako nasurprise. Thanks pa din. loveyouu.

`I'm running out of words.
`True friends are hard to find. I'm luckly I've found them. <3

about
fearless.

Maria Jemil A. Napay | 18

♕Facebook
♥Twitter

Happiness isn't about getting what you want all the time, it's about loving what you have.

create &inspire.