Maria Jemil A. Napay | 18
Happiness isn't about getting what you want all the time, it's about loving what you have.

Rain rain go away. :D hahaha . okay I’ll just rant about my day.
We we’re supposed to be going to UPLB. But unfortunately, my dad have to go to Cainta for his work. I hate it when they’ll say to me “Punta tayo sa UPLB sa Monday, para alam ko yung daan” then comes Sunday they’ll say. “Pupunta pala ako sa Cainta bukas. Sa Tuesday na lang pala tayo pumunta sa UP.” whatever. Wala lang. nagshashare lang ako. Nakakainis lang kasi. Anyway they say , we’ll go to UPLB tomorrow. Sure na daw un. I hope so. Then on Wednesday we’ll go to
Friends--. Who are hoping for another reaview session naming sa math. Sorry. Mukhang hindi tayo matutuloy. Busy-busyhan si mother dear. Haha. Joke. Pero honestly, busy talaga siya. Feeling ko kasi, lilipat na kami ng bahay. Sorry ulit. I miss you!! Superrr!!
Edzhie---nainspire ako sa blog mo. imy too. namis ko na kadaldalan mo. and kung pano ka magkwento tungkol kay ano.. :D:D.. kahit cheesy yung blog mu. I can feel na galing sa heart mu un. yiiieee. :D:D.
`I’m running out of words.
`Goodnight. Sweetdreams.