about
● chat
● links
● archives
Tuesday, November 24, 2009
Christmas time is here. @ 5:24 AM
Christmas is just around the corner. And since dad already set up the christmas tree and we already have christmas decorations around the house. I can now feel the spirit of christmas. So, since christmas is near. I already have my wishlist.
My Christmas Wishlist. :)
- Belle de Jour 2010 Planner. Mamahalin ko talaga mag-regalo sa akin nito. As in. I'll love you forever and ever. :) Swear.
- Laptop for college. Kelangan ko talaga to.
- New phone. 3 years na si N70 sa May. =))
- New clothes. Statement shirts and dress. :D
- iPod touch. HAHA! How I wish. I'm contented with my iPod but I really want an iPod touch. =))
- Books. oo books, sa maniwala kayo't sa hindi. =))
- New shoes, flipflops, whatev.
- DSL na net. =))
- Money. Money. Money. :D
- Higher Grades.
- Makapasa sa DLSU, UST and UP. Ö
- Masayang lovelife. :P HAHAHAHA
Yan lang naman, haha. Yung pinaka gusto ko lang naman jan yung Belle de Jour at laptop. at yung makapasa ako, at lovelife?? haha. at money pa pala. In short. LAHAT talaga. Wala naman masamang mangarap diba?? :)
Anyway, I'll blab about my day. Another Happy Day. All because of HIM. Simula kahapon, napasaya na niya ako. Lalo na sa nalaman ko. Nasimulan kasi ng masayang Monday. Sana hanggang Friday na to.
Another thing, HOPEFULLY tuloy na ang fieldtrip ng Seniors sa Thursday. ggaawd. I've heard may bayo na naman. psh. ANOBAA. =))
Ayun lang
Goodnight!
I'll surely sleep with a smile on my face. :)