aboutchatlinksarchives


Tuesday, October 27, 2009
So c'mon and fly with me. @ 11:23 PM

Ohkaay. So, LSS ako sa Down. XD
Sembreak already started and I have nothing to do.
Actually, I'm loving every minute of sembreak. Kasi naman, After all the studying thingo. This is the time para ma-relax naman yung utak ko. :D
Anyway, trip ko lang mag blog. My friends are all heartbroken, buti pa ako hindi. =))
Honestly, hindi ko na alam iaadvice ko sa kanila. Pero I'm really trying my best na i-cheer up sila. Syempre, para saan pa at naging magkaibigan kami kung hindi rin kami magtutulungan. *cheesy*

Edz and Kat - ILY. Lalake lang yan. Dami dami pang iba jan. :D
Reena - ILY. Buti pa tayo walang problema. =)) Joke.

`Short post.
`I'm running out of words.

about
fearless.

Maria Jemil A. Napay | 18

♕Facebook
♥Twitter

Happiness isn't about getting what you want all the time, it's about loving what you have.

create &inspire.